" HINDI AKO MAKATULOG " 1.15am

arghh hindi ako makatulog ngayon ..
oras na pagpapakita ng 1:15.
ang aking mga mata nang maliwanag pa rin ...
ano ang dapat ko ngayon ..
erm mas mahusay na ako nanonood ng telebisyon ....
ermm walang anumang interes kuwento ..
kaya ngayon, ako buksan ang laptop at na-update ang aking blog ...
suddently i got msg mula sa aking mga kaibigan ..
na nagsasabi tungkol sa kanyang problema ..
ermm muli ang problema sa mga lovers ...
kung bakit ang isang tao ay laging gumagawa ng problema? .. hindi ako maintindihan ... ..
bakit kailangan lov mula sa mas gurl ..
bakit hindi na honnestly?
n lamang manatili para sa 1 girl ..
arghhhhhh ....
aking ulo Spinning arround ...
ermm mas mahusay na ako dapat matulog ngayon ...
hav walang kinalaman sa kuwento ..
ang aking mga mata sa palagay bang malapit na ..
k nite sa lahat ...


stats

Category

Sponsors